...
Phân loại: 658.8
Tác giả: Patrick Forsyth
Thông tin XB: Tp. HCM: Trẻ, 2011
Mô tả vật lý: 304 tr., 21 cm.
Tóm tắt: Cuốn sách là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng. Trọng tâm là bán hàng mặt đối mặt, cho dù người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là một thành ...
Từ khóa: marketingsalesconsumerSách tặng CT Trao tặng sách

Tìm kiếm thêm