Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam: Sách chuyên khảo
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658.827
Tác giả:
Vũ Tuấn Hưng
Thông tin XB:
H: Chính trị Quốc Gia, 2015
Mô tả vật lý:
316tr., 21cm.
Tóm tắt:
Chương 1- Khái luận về thương hiệu và chỉ dẫn địa lý; Chương 2- Khái luận về xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý; Chương 3- Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng và phát triển thương hiệu chỉ dẫn địa lý...
Từ khóa:
Việt Nam
;
Xây dựng
;
Phát triển
;
Thương hiệu
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
112
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: