• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Quy luật mới của PR & Tiếp thị: Phép nhiệm màu của thông cáo báo chí, blog, podcast, tiếp thị lan truyền và truyền thông trực tuyến đã giúp giới PR và tiếp thị tiếp cận trực tiếp với khách hàng của minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: David Meermen Scott
Thông tin XB: TP.HCM: Trẻ, 2008
Mô tả vật lý: 325tr.: Minh họa, 14.5cm.
Từ khóa: PR; Tiếp thị; Thị trường; Sản phẩm; Đoàn thanh niên; Truyền thông
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
  • 240

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: