Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
The effects of corporate soccial responsibility of foreign - invested enterprises on brand trust of customers in Ho Chi Minh city.
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Cao Lê Hạnh Nguyên
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2015
Mô tả vật lý:
100tr., 28cm
Tóm tắt:
Chapter 1: introduction; Chapter 2: literature review; Chapter 3: research methodology; Chapter 4: data analysis;...
Từ khóa:
brand
;
customer
;
thành phố hồ chí minh
;
invested
Chủ đề:
k50
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
149
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: