Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2014
Mô tả vật lý: 87tr, 28cm
Tóm tắt: Tổng quan chung về hành vi của người tiêu dùng và ý nghĩa việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ sữa tại thị trường thành phố HCM. Phân tích hành vi của người tiêu dùng và ý nghĩa việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với các sản phẩm từ sữa của công ty Vinamill tại TPHCM giai đoạn 2008-2013. Một số kiến nghị về xây dựng các yếu tố kích thích của marketing có ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng tại TPHCM đối với các sản phẳm từ sữa ...