Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm mang nhãn hiệu riêng tại các siêu thị ở thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Lâm Hoàng Ngân
Thông tin XB:
Tp.HCM, 2013
Mô tả vật lý:
79tr, 28cm.
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng và nhãn hiệu riêng. Hành vi tiêu dùng sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của các siêu thị ở Tp. HCM.Một số giải pháp nhằm phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu riêng của nhà phân phối.
Từ khóa:
K48
;
hành vi tiêu dùng
;
sản phẩm
;
siêu thị
;
nhãn hiệu riêng
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
128
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: