Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Hoạt động marketing - mix của công ty cổ phần du lịch Kết Nối Sài Gòn nhằm thu hút khách du lịch đến Côn Đảo: thực trạng và giải pháp.
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Phan Hồ Trung Thu
Thông tin XB:
Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2013
Mô tả vật lý:
97tr, 28cm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động marketing - mix trong ngành du lịch. Phân tích thực trạng hoạt động marketing - mix của công ty cổ phần du lịch Kết Nối Sài Gòn nhằm thu hút khách du lịch đến Côn Đảo. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix của công ty cổ phần du lịch Kết Nối Sài Gòn nhằm thu hút khách du lịch đến Côn Đảo giai đoạn 2013-2015 và những năm tiếp theo.
Từ khóa:
du lịch
;
marketing mix
;
Côn Đảo
;
thạc sĩ 2013
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
119
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: