• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng việt nam hiện nay- nghiên cứu trường hợp điển hình đối với thương hiệu trà thảo mộc DR. Thanh của công ty TNHH-DV Tân Hiệp Phát

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Lê Minh Thư
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2010
Mô tả vật lý: 114tr, 28cm
Từ khóa: Hàng tiêu dùng; 2011; LVTHS2011; Quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
  • 209

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: