• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng tiêu dùng xanh của Gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh qua vai trò trung gian của hình ảnh thương hiệu và thái độ thương hiệu

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Gia Hân
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; truyền thông; truyền thông điện tử; hành vi người dùng; quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 157

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: