• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Ảnh hưởng của yếu tố truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng của người tiêu dùng Gen Z trên sàn thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Hoàng Như Hiếu
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; EWOM; hành vi người dùng; thương mại điện tử; sản phẩm điện tử
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 244

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: