...
Tác giả: Lê Mỹ Duyên
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 104 tr.
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu "Chất lượng dịch vụ kế toán tại công ty TNHH Tokyo Consulting" sử dụng mô hình SERVQUAL để đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kế toán của công ty. Kết quả khảo sát cho thấy khách hàng khá hài lòng, tuy nhiên có sự thiếu sót về năng lực phục vụ và sự đồng cảm của nhân viên. Tác giả đã đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng, giúp công ty nâng cao sự phát triển bền vững. Tuy nhiên, nghiên cứu còn thiếu sót trong việc xem xét ...
Từ khóa: Sự hài lòng khách hàngKLTNKhóa luận tốt nghiệpMô hình SERVQUALChất lượng dịch vụ kế toán

Tìm kiếm thêm