...
Tác giả: Nguyễn Minh Thu
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 104 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá tác động của Influencer Marketing đến hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang nội địa tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối với nhóm người tiêu dùng trẻ. Kết quả cho thấy các yếu tố như độ tin cậy, sự thu hút, sự tương đồng và tính chuyên môn của những người có tầm ảnh hưởng đều có ảnh hưởng tích cực đến thái độ đối với thương hiệu, từ đó tác động đến ý định mua hàng. Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt trong phản ứng của các nhóm nhân khẩu học đối với chiến lược tiếp thị của ...
Từ khóa: Chiến lược tiếp thịKhóa luận tốt nghiệpKLTNInfluencer Marketing

Tìm kiếm thêm