Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 109 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tiếng Anh trả phí của Gen Z tại TP.HCM. Kết quả cho thấy năm yếu tố chính tác động đến giá trị cảm nhận, bao gồm tính tương thích, lợi thế tương đối, sự hưởng thụ nhận thức, ảnh hưởng xã hội và chi phí cảm nhận. Trong đó, tính tương thích và ảnh hưởng xã hội có tác động mạnh nhất đến giá trị cảm nhận, và giá trị cảm nhận lại có ảnh hưởng đáng kể đến ý định trả phí. Nghiên cứu cung cấp những đề xuất quan trọng giúp các ...