...
Tác giả: Lương Đinh Linh Chi
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 148 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua hàng thời trang của Gen Z thông qua Shoppertainment tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy giá trị giải trí (ENT) có tác động mạnh nhất đến quyết định mua hàng của Gen Z, tiếp theo là khuyến mãi (PRO) và giá trị thông tin (INF). Shoppertainment được đánh giá cao vì khả năng kết hợp mua sắm và giải trí, với sự tương tác xã hội (SI) cũng có ảnh hưởng đáng kể. Nghiên cứu chỉ ra rằng Shoppertainment là công cụ hiệu quả trong việc thu hút và ...
Từ khóa: Chiến lược tiếp thịTrải nghiệm khách hàngKhóa luận tốt nghiệpKLTNHành vi tiêu dùng

Tìm kiếm thêm