...
Tác giả: Nguyễn Sỹ Thắng
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 153 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu về ngành truyền thông tại TP. HCM chỉ ra rằng lực lượng lao động chủ yếu là người trẻ, với đa số là nam giới, ít kinh nghiệm và thu nhập trung bình. Mặc dù ngành có tính năng động, nhưng cũng đối mặt với thách thức về sự ổn định nhân lực. Kết quả cho thấy CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) tác động trực tiếp và gián tiếp đến hiệu quả công việc của nhân viên, thông qua các yếu tố như sự hài lòng, gắn kết và sáng tạo, trong đó sự hài lòng là yếu tố trung gian quan trọng. Tuy nhiên, ...
Từ khóa: Hiệu quả công việcGắn kết nhân viênKhóa luận tốt nghiệpKLTNTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Tìm kiếm thêm