...
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phụng
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 93 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích tác động của Nội dung tạo bởi người dùng (UGC) lên Ý định mua của khách hàng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống. Kết quả cho thấy UGC ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua thông qua Niềm tin thương hiệu, với Niềm tin thương hiệu đóng vai trò trung gian quan trọng. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả UGC trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị để gia tăng sự tin tưởng của khách hàng và nâng cao khả năng mua hàng. Nghiên cứu khuyến nghị các doanh nghiệp tập trung vào các ...
Từ khóa: Niềm tin thương hiệuÝ định mua hàngKhóa luận tốt nghiệpKLTNQuảng cáo và Tiếp thị

Tìm kiếm thêm