...
Tác giả: Lưu Thục Khuê
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 125 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và vai trò của mạng xã hội trong việc thu hút ứng viên trong ngành công nghệ thông tin (CNTT) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy thương hiệu nhà tuyển dụng có tác động tích cực đến danh tiếng doanh nghiệp và ý định ứng tuyển, với mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường tính minh bạch và kết nối nhanh chóng với ứng viên. Các yếu tố như độ tin cậy và các giá trị của thương hiệu giúp cải thiện khả năng thu hút ...
Từ khóa: Mạng xã hộiTuyển dụng nhân tàiKhóa luận tốt nghiệpKLTNThương hiệu nhà tuyển dụng

Tìm kiếm thêm