...
Tác giả: Nguyễn Đức Trung Hiếu
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 101 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến ý định ứng tuyển của ứng viên trong ngành công nghệ thông tin tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối tượng sinh viên từ 18-24 tuổi. Kết quả cho thấy việc thực hiện CSR, đặc biệt ở các khía cạnh môi trường và xã hội, có ảnh hưởng tích cực đến thương hiệu nhà tuyển dụng và trực tiếp làm tăng ý định ứng tuyển của người lao động. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng môi trường và xã hội là hai yếu tố dễ nhận diện và có tác động rõ ràng ...
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệpKLTNTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR)Thương hiệu nhà tuyển dụngTuyển dụng nhân tài

Tìm kiếm thêm