...
Tác giả: Trần Nhật An
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 126 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu tác động của các yếu tố truyền thông thương hiệu đến quyết định mua hàng trực tuyến các sản phẩm phụ kiện thể thao tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng cảm nhận có tác động mạnh nhất đến quyết định mua hàng, tiếp theo là nhận biết thương hiệu và liên tưởng thương hiệu, trong khi rủi ro sản phẩm có tác động tiêu cực. Ngoài ra, yếu tố trung thành thương hiệu và rủi ro tài chính không có ảnh hưởng đáng kể. Nghiên cứu cung cấp những hiểu biết quan ...
Từ khóa: Quyết định mua hàng trực tuyếnChất lượng cảm nhậnKhóa luận tốt nghiệpKLTNTruyền thông thương hiệu

Tìm kiếm thêm