Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 115 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành với dịch vụ (SHL) của khách hàng Gen Z đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee tại Thành phố Hà Nội. Các yếu tố nghiên cứu bao gồm giao diện thiết kế website, chất lượng thông tin, phương thức thanh toán, dịch vụ giao hàng và chăm sóc khách hàng. Kết quả cho thấy Shopee đáp ứng tốt nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhưng để nâng cao trải nghiệm mua sắm, các doanh nghiệp cần cải thiện giao diện website, ...