Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 118 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu xanh trong bối cảnh tiêu dùng tại TP. HCM, với bốn yếu tố chính: Chất lượng cảm nhận, Niềm tin, Sự hài lòng và Rủi ro cảm nhận. Kết quả nghiên cứu cho thấy Chất lượng cảm nhận tác động tích cực đến Niềm tin và Sự hài lòng, nhưng lại có ảnh hưởng tiêu cực đến Rủi ro cảm nhận. Niềm tin và Sự hài lòng đều thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu xanh, trong khi Rủi ro cảm nhận lại có tác động ngược lại. Nghiên cứu đóng ...