...
Tác giả: Dương Công Đoàn
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 131 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích tác động của marketing hoài niệm đến ý định mua hàng tại Việt Nam, đồng thời khám phá vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng. Kết quả cho thấy, marketing hoài niệm không chỉ giúp thương hiệu kết nối với khách hàng thông qua các biểu tượng văn hóa quen thuộc mà còn tăng cường sự thân thuộc và lòng tin, từ đó thúc đẩy ý định mua hàng. Sự hài lòng khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc khuếch đại tác động này, khi cảm xúc tích cực đối với thương hiệu chuyển hóa ...
Từ khóa: Ý định mua hàngSự hài lòng khách hàngKhóa luận tốt nghiệpKLTNMarketing hoài niệm

Tìm kiếm thêm