Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 119 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến dựa trên các yếu tố: Giá trị tiêu khiển, giá trị thực dụng, lướt xem, sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng, nhận thức rủi ro, và tần suất mua hàng trực tuyến. Kết quả cho thấy giá trị tiêu khiển có tác động tích cực đến hành vi mua hàng ngẫu hứng, trong khi giá trị thực dụng không có ảnh hưởng đáng kể. Lướt xem và sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng đóng vai trò trung gian, còn nhận thức rủi ro điều tiết mối quan hệ giữa sự thôi thúc và hành vi ...