...
Tác giả: Nguyễn Thị Như Ngọc
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 101 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung vào việc đánh giá thách thức và cơ hội phát triển của Lokoc trong bối cảnh thị trường Truyền thông Marketing cạnh tranh khốc liệt. Lokoc đã nỗ lực đổi mới bằng cách áp dụng công cụ hiện đại, xây dựng chiến lược sáng tạo, và cải thiện quy trình vận hành nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược Truyền thông Marketing tích hợp. Tuy nhiên, Lokoc vẫn đối mặt với các thách thức như tối ưu hóa quy trình nội bộ, nâng cao chất lượng dịch vụ, và tăng cường khả năng sáng tạo để đáp ứng tốt hơn ...
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệpKLTNĐổi mới sáng tạoTruyền thông MarketingNâng cao năng lực

Tìm kiếm thêm