...
Tác giả: Trần Huyền Trang
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 115 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung vào việc khám phá tác động của thương hiệu nhà tuyển dụng đến khả năng giữ chân nhân viên thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự gắn bó của nhân viên đóng vai trò trung gian. Kết quả cho thấy thương hiệu nhà tuyển dụng và sự gắn bó của nhân viên đều có ảnh hưởng tích cực đến việc giữ chân nhân viên, trong đó sự gắn bó có tác động mạnh hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khả năng giữ chân nhân viên thay đổi theo mức thu nhập, với mức thu nhập càng cao, khả năng giữ chân càng ...
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệpKLTNThương hiệu nhà tuyển dụngGiữ chân nhân viênThế hệ Z

Tìm kiếm thêm