...
Tác giả: Cao Hoàng Phương Nhi
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 130 tr.
Tóm tắt: Khóa luận nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố thuộc Marketing bền vững và hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng, với niềm tin thương hiệu đóng vai trò trung gian. Mô hình SEM đã được áp dụng để phân tích tác động của các yếu tố marketing bền vững như môi trường, xã hội, kinh tế và văn hóa đến các biến phụ thuộc. Kết quả cho thấy các yếu tố này đều có ảnh hưởng đáng kể, với yếu tố Marketing bền vững kinh tế có tác động mạnh nhất, tiếp theo là văn hóa, xã hội và môi trường. Niềm ...
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệpKLTNMarketing bền vữngHình ảnh thương hiệuNiềm tin thương hiệu

Tìm kiếm thêm