...
Tác giả: Phạm Thị Phương
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 117 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua mỹ phẩm xanh của thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh qua nền tảng TikTok. Các yếu tố bao gồm số lượng eWOM, độ tin cậy của eWOM và tính hữu ích của eWOM đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sản phẩm. Kết quả cho thấy số lượng eWOM là yếu tố tác động mạnh nhất, tiếp theo là tính hữu ích của eWOM. Nghiên cứu cung cấp các chiến lược cho doanh nghiệp để thu hút khách hàng Gen Z, đặc biệt qua việc phát triển và mở rộng ...
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệpKLTNTruyền miệng điện tửMỹ phẩm xanhGen Z

Tìm kiếm thêm