Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 133 tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu về tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng trong ngành FMCG tại TP. Hồ Chí Minh đã làm rõ các yếu tố cấu thành CSR, bao gồm kinh tế, pháp luật, đạo đức, từ thiện và môi trường, với các nhân tố này đều có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng. Trong đó, nhân tố đạo đức có tác động mạnh nhất, trong khi yếu tố pháp luật và từ thiện có ảnh hưởng thấp hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các ...