Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Mô tả vật lý: 125 p.
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá tác động của các đặc điểm tính cách cá nhân đến sự gắn kết trực tuyến với thương hiệu của người tiêu dùng thế hệ Z trong ngành mỹ phẩm. Qua việc thiết kế bảng hỏi và thu thập 202 mẫu khảo sát, tác giả đã sử dụng phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính bội để kiểm định các giả thuyết. Kết quả cho thấy bốn trong năm đặc điểm tính cách (Tính nhạy cảm, Tính cởi mở, Tính hòa đồng, Tính hướng ngoại) có tác động tích cực đến mức độ gắn kết thương hiệu, trong khi Tính tận ...