• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng Gen Z đối với ngành hàng FMCG tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của sự hài lòng và niềm tin thương hiệu của khách hàng

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Đỗ Thành Hải
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 143

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: