• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của Truyền thông marketing tích hợp (IMC) đối với nhận thức về thương hiệu của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Lâm Bảo Nhi
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 93

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: