• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của marketing thông qua người có sức ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của sản phẩm chăm sóc da: Nghiên cứu đối với Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Hải Vi
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 79

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: