• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng đối với mặt hàng sữa rửa mặt qua kênh siêu thị của thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Bá Thiên Diệu Quyên
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; hành vi mua hàng
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 113

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: