• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua lại các mặt hàng nông sản qua hình thức phát trực tiếp trên nền tảng TikTok của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Đỗ Nguyên Hạnh Dung
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; hành vi mua hàng
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 307

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: