• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của chất lượng dịch vụ phân phối đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu với khách hàng B2B trong ngành dược phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Đặng Thị Khánh Ly
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; chất lượng dịch vụ; hoạt động phân phối; dược phẩm; B2B
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 253

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: