Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của cảm nhận về giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến sự gắn kết của nhân viên gen Z: Nghiên cứu ở các doanh nghiệp headhunter tại TP. HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Thị Kim Ngân
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
139tr.
Tóm tắt:
Tác giả xác định mức độ ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến sự gắn kết của nhân viên Gen Z với tổ chức trong các doanh nghiệp Headhunter ở TP. HCM.
Từ khóa:
thương hiệu nhà tuyển dụng
;
doanh nghiệp Headhunter
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
85
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: