Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của marketing xanh đến ý định mua thực phẩm xanh của gen z tại TP. HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Duyên
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
129tr.
Tóm tắt:
Tác giả khám phá giải pháp để hỗn hợp tiếp thị xanh cải thiện ý định mua sắm xanh của thế hệ Z Việt Nam thông qua sự trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanh.
Từ khóa:
thực phẩm
;
mua sắm
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
128
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: