Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến quyết định ứng tuyển của thế hệ Z tại các doanh nghiệp
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Cù Thị Bảo Trúc
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
139tr.
Tóm tắt:
Tác giả xem xét các yếu tố của thương hiệu nhà tuyển dụng ảnh hưởng như thế nào đến quyết định ứng tuyển của thế hệ Z chuyên ngành Kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ khóa:
thương hiệu nhà tuyển dụng
;
quản trị nhân sự
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
76
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: