Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) đến ý định mua dung dịch vệ sinh phụ nữ của người tiêu dùng gen Z trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Phạm Quỳnh Anh
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
118tr.
Tóm tắt:
Tác giả nghiên cứu, đề xuất, kiến nghị cho các doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh mặt hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ, giúp họ nắm bắt được đặc điểm, nhu cầu của người tiêu dùng thuộc thế hệ gen Z.
Từ khóa:
Truyền thông marketing tích hợp
;
IMC
;
hành vi người tiêu dùng
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
112
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: