...
Tác giả: Nguyễn Lê Quang Huy
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý: 101tr.
Tóm tắt: Tác giả xác định, đo lường, xem xét kỹ lưỡng ảnh hưởng của các nhân tố như sản phẩm, giá cả hợp lý, sự sẵn có của sản phẩm, chiêu thị, ý thức về sức khỏe và nhóm ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đồ uống không cồn của người tiêu dùng thuộc thế hệ gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở kết quả nghiên cứu có được, tác giả sẽ đưa ra những kết luận và đề xuất giải pháp phù hợp để doanh nghiệp trong ngành hàng đồ uống nắm bắt nhu cầu nhóm khách hàng trẻ này cũng như kịp thời thích ứng ...
Từ khóa: hành vi người tiêu dùngđồ uống

Tìm kiếm thêm