...
Tác giả: Trần Nguyễn Ny Na
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý: 126tr.
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung đánh giá, phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tác động đến hành vi né tránh quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó kết luận, đề xuất các hàm ý quản trị mang tính tham khảo trong công cuộc đẩy mạnh quá trình chấp nhận và theo dõi các quảng cáo trên các trang mạng xã hội của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Từ khóa: hành vi người dùngmạng xã hộiquảng cáo

Tìm kiếm thêm