• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trực tuyến đến ý định mua hàng qua kênh thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Trần Lê Hoàng Long
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý: 107p.
Từ khóa: Mạng xã hội; Hành vi người tiêu dùng; Thương mại điện tử
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 1,271

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: