Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Factors affecting purchase intention towards ready-to-eat food in convenience store of Gen Z consumers in Ho Chi Minh city
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Nhật Phương Uyên
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
115tr., 25cm.
Tóm tắt:
Thesis consists of 5 chapters: Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusions and recommendations
Từ khóa:
Ho Chi Minh city
;
Ready-to-eat food
;
Consumers
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
408
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: