Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Factors affecting brand loyalty of generation Z towards fast fashion in Ho Chi Minh city
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Bùi Phước Thiện
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
103tr., 25cm.
Tóm tắt:
Thesis consists of 5 chapters: Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research results; Chapter 5: Conclusion and recommendations.
Từ khóa:
Ho Chi Minh city
;
Fast fashion
;
Loyalty
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
503
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: