...
Phân loại: 658.4012
Tác giả: Harvard Business Review
Thông tin XB: H.: Đại học Kinh tế Quốc dân ; Công ty Sách Alpha, 2021
Mô tả vật lý: 156 tr.: minh họa, 27 cm.
Tóm tắt: Cuốn sách gồm 11 bài viết nhằm giúp người đọc đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang khỏe mạnh hay suy yếu, đẩy lùi các đối thủ chuyên cung cấp các sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai, học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn, phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt.
Từ khóa: Mô hìnhKinh doanhĐổi mới

Tìm kiếm thêm