Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Integrated Advertising, Promotion, and Marketing Communications
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Donald Baack
Thông tin XB:
Pearson, 2022
Tóm tắt:
The text explores advertising and promotions, and theroles of social media, mobile messaging, and other marketing tactics toeffectively reach consumers.
Từ khóa:
Marketing Communications
;
Advertising
;
Promotion
Nguồn trích:
Global Edition
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
167
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: