• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của quản trị quan hệ khách hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng GEN Z tại TP. Hồ Chí Minh khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Hồ Thị Phương Oanh
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 134 tr.
Từ khóa: Quản trị quan hệ khách hàng; sự hài lòng; GEN Z; Thương mại điện tử
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 1,157

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: