...
Tác giả: Nguyễn Hồng Quân
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2019
Mô tả vật lý: 11tr.
Tóm tắt: Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong kỷ nguyên số, vai trò của thương hiệu lại càng trở nên quan trọng và cần được các doanh nghiệp quan tâm xây dựng. Xây dựng thương hiệu trên môi trường trực tuyến có nhiều điểm mới và khác biệt với môi trường truyền thống mà cấu trúc thương hiệu được coi là thành phần cốt lõi của thương hiệu. Chính vì vậy, để đem lại sự thành công, doanh nghiệp cần phải xây dựng một cấu trúc thương hiệu bao gồm cả cấu trúc nền tảng và cấu trúc hiển thị đồng bộ ...
Từ khóa: thương hiệu trực tuyếnkinh doanh trực tuyếncấu trúc hiển thịcấu trúc nền tảng
Nguồn trích: Số 66 (06/2014)

Tìm kiếm thêm