• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua sắm sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Võ Thị Ánh Thu
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 104 tr.
Từ khóa: Đại sứ thương hiệu; Ý đinh mua; Sản phẩm thời trang
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 257

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: