• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến của Việt Nam

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Hồng Quân
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2015
Mô tả vật lý: 10tr.
Từ khóa: thương hiệu trực tuyến; kinh doanh trực tuyến; phát triển thương hiệu
Nguồn trích: số 78 (12/2015)
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 228

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: